Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Đổi nghề??? hihi

Aug 14, 2010 10:11 PM

Một ngày rất vui. Em gái đã sinh Bống. Chúc mừng em nhé
****
Bữa nay bizi lắm. Hết dạy học trò, rùi dạy con học. Cả ngày T7 mà 2 mẹ con "luyện chưởng" với nhau. Hichic. Sao mà nhìu bài về nhà thế kg biết???
Tối, mưa to quá. Bé Nhi đt: "Cô Th ơi, con nhớ cô và anh Sóc nâu. Cô cho a.Sóc tới con đi".- "Nhưng đang mưa quá nè con".- "Cô mặc áo mưa, kg sao đâu". Bạn Sóc cũng đòi tới nhà em Nhi. Thế là ngớt mưa chở con đi chơi.
Cho 2 bạn ra nhà sách tô tượng. Trong lúc các bạn tô, mình đi vòng vòng kiếm cái giỏ tặng bà nội Sóc
. Cuối cùng, chiến lợi phẩm mang về là 1 con rùa, 1 con cua, 1 con vịt và 2 cái bánh kem (món nào cũng sặc sỡ ghê luôn. Riêng bánh kem của em Nhi thì anh MQ nhận xét là kg nên nếm thử kẻo đau bụng
). Gần 9h, 2 bạn vẫn muốn đi chơi nữa. Lại cho ra công viên để chạy nhảy.
Đưa bé Nhi về, con bảo: "Chừng nào cô và anh MQ tới con nữa?"- "Khi nào cô rảnh nhen bé Nhi. Dạo này cô bận quá". Mà bận thiệt. Dạo này nhiều phụ huynh tới xin cho con học. Giờ mình chẳng còn xíu thời gian rảnh rỗi nào. Dạy cho MQ và dạy cho bọn trẻ là hết thời gian rùi. Kg dạy thì đi trực
.
Mỗi lần papa đt, thấy mình đang dạy học lại rất vui. Tự nhiên buồn cười. Ngày xưa mami động viên mãi thì kg học sư phạm.  Cứ khăng khăng học báo chí. Giờ thì "tay trái" là dạy. Mình thích bọn trẻ con, tư duy của tụi nhỏ thật hay. Mình học được nhiều cái ở tụi nó mà người lớn kg tư duy như vậy
. Mắc cười là ra khỏi ngõ, phụ huynh và học trò toàn: "chào cô giáo". Thế hóa ra mình đã đổi nghề rùi seo? hihi...
Dù sao thì mình cũng thích được dạy các em. Và mình cũng yêu nghề của mình. Tham lam quá nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét