Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Cuối tuần bizi,

Aug 13, 2010 9:51 PM

Chiều nay đón MQ, chở con đi khám. Bác sĩ Phước (già)---> chắc để phân biệt với bác sĩ Phước (trẻ ở khoa Nhi) khám và cho con thuốc. Chắc là cũng kg sao...
Lẽ ra mình đã kg quá lo lắng thế. Cũng 1 phần vì bà nội MQ quá sợ, nên cứ bắt đưa con đi... thử máu. hichic. Mình bảo kg đi thử máu. Tự nhiên lại mất thêm 1 xi lanh máu nữa.
. Lần sau cần phải bình tĩnh hơn mới được. Chưa gì mình đã hoảng hốt vô cùng.
. Con mở tập, cô cho quá trời bài về nhà (viết trong tập 1 trang, viết ở giấy 7 hay 8 trang gì đó
). Kiểu này cuối tuần 2 mẹ con lại ... đánh vật với môn viết. Quyết tâm kg cho con đi học thêm. Bà nội bảo cho đi học thì bà ở đây làm gì?
. Nhg bà cũng kg dạy đc cháu, vì bà chiều cháu quá, nên nói anh ta toàn làm ngược, hoặc kg làm. Kiểu vậy. Mà nếu có học, thì trời ạ, chữ xấu kg thể tả nổi. Thôi, mình đành tự tay xử lý bạn í. Nhiều lúc bực bội, quát con ầm ầm nhà... Có lẽ mình đang trở thành 1 mụ phù thủy hung dữ quá. Hay mình quá cầu toàn??? Huhuhu, sao mà khó thế nhỉ?
Nếu như con viết cũng ô cờ như môn Toán và môn đọc, có phải mẹ rất thoải mái kg? Giờ sao mà cái chuẩn mực viết khó thế? Phải đúng từng nét. Hic. Thành ra, mình cũng phải mua tập, tối ngày luyện chữ với con. Chữ nào xấu, giả bộ làm gương, giơ cây thước lên gõ vào tay 1 cái. Con trai hôm qua bảo: "Ôi, mẹ đánh nhẹ thế kg có tác dụng đâu. Mẹ đưa đây con đánh cho".  Và thản nhiên cầm thước gõ tay mẹ 1 cái.
Thế đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét