Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Đám cưới,

Mình lười quá, chẳng chịu cập nhật gì blog, trước hết là vì công việc bận rộn, bài Tết, rồi họp hành, rồi báo cáo,... và có lẽ cả lười biếng việc coppy bài cũ từ 360 sang. Bài mình viết nhiều, toàn là chuyện vụn vặt, đôi khi đọc lại thấy hơi buồn cười. Mà coppy thủ công thì mất thời gian quá. Chẳng hiểu mình có đủ can đảm coppy nốt không...

 
Mình viết entry này, để đánh dấu những ngày tháng độc thân đã chấm dứt. Mình và "bạn ấy" quyết định sẽ làm lễ cưới. Cuộc sống vui-buồn sau này sẽ có người sẻ chia với hai mẹ con, để mình và Sóc nâu không còn đơn độc.... 





Muốn viết thật nhiều, nhưng tự nhiên lại cảm thấy chẳng biết mở lời thế nào. Mọi chuyện vui-buồn rồi cũng trôi qua. Cuộc sống này cho mình nhiều thứ, và lấy đi của mình cũng nhiều thứ. Thời gian này, mình sống vui vẻ, suy nghĩ tích cực và lạc quan, làm những việc mình thích, và thấy mọi thứ trôi chảy hơn. Đôi khi cũng ngoảnh lại, để thấy quãng thời gian trước thật chông gai và vất vả với mình. Nhìn lại, để mà thấy còn nhiều điều tốt đẹp hơn đang đợi phía trước, để mà sống tốt hơn, chân thành hơn nữa với cuộc đời này.
Cảm ơn mọi người (những người bạn trong thế giới thật và ảo) đã luôn bên cạnh mình, động viên mình. Cảm ơn vì mọi người đã luôn tin tưởng, chia sẻ với mình trong cuộc sống...
Và cảm ơn con trai, vì con đã ở bên mẹ suốt gần 9 năm qua, con luôn dành cho mẹ một tình yêu tuyệt đối, không điều kiện...
  
Thực sự hạnh phúc, khi được cho và đón nhận những yêu thương chân thành <3 font="font">

14 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh chị hạnh phúc đầu bạc răng long nhé.

    P/s: Ảnh cưới đẹp quá chị ơi

    Trả lờiXóa
  2. Thật bình yên, thật hạnh phúc chị yêu.

    Trả lờiXóa
  3. Cô dâu xinh quá! Chúc anh chị mãi hạnh phúc nhé!!

    Trả lờiXóa
  4. Chú rể này xì tin hơn a Văn mà c gặp. Hi hi. Thích những tấm hình này của e, ko thấy bóng dáng của 1 người nói nhiều đâu, chỉ thấy dịu dàng bé nhỏ, nép vào ai đó thôi e.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi giời, chả xì tin tí nào chị Oanh ạ. Người đó... già lắm, hihi. Cũng may còn chịu hợp tác với em vài tấm hình này.
      Album em mang ra HN sau nhé, để chị nhìn kỹ hơn.

      Xóa
  5. Đấy, phải có một entry báo cáo thế này, mọi người mới biết được chứ chị.
    Nhìn ảnh cưới của anh chị tuy giản dị nhưng ấm áp và hạnh phúc lắm.
    Em chúc anh chị mãi hạnh phúc, chị luôn nở nụ cười thật tươi như thế nhé.
    Và từ nay gia đình mình cũng là những ngọn nến lung linh rồi nhỉ, chị sẽ ko chỉ có chuyện vụn vặt của Sóc nữa đâu nha ;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, cảm ơn mẹ G. Từ nay cập nhật đủ thứ chuyện linh tinh xà beng nhỉ. Chuyện bạn Sóc vẫn là chính, còn khi nào có Sóc em thì... vụn vặt tiếp :D.

      Xóa
  6. Chúc mừng hạnh phúc mẹ Sóc nhé, hạnh phúc đến đầu bạc răng long mắt đeo kính lão nhé :)

    Trả lờiXóa
  7. Ảnh cưới của em đẹp và rất bình yên. chúc mình hạnh phúc mới của em nhé, hi vọng đây sẽ là bến đỗ ấm áp và yêu thương vĩnh viễn.

    Trả lờiXóa
  8. TY của em xinh lắm lắm í. Sao chị khg post hết ảnh lên, mấy cái gửi em ấy, xinh ơi là xinh mà.

    Trả lờiXóa
  9. Anh í nhìn hiền mẹ nhỉ! Chúc mừng cả nhà, luôn hạnh phúc nha mẹ!

    Trả lờiXóa