Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Bạn Sóc,

Sáng nay bạn í đi học. Sau khi thử bộ quần áo xong, bạn bảo: "Mẹ ạ, đồ con cộc hết rồi"

. Hihi, nghĩa là bạn đã cao hơn 1 chút so với hồi mới vào lớp 1. Nhưng bạn í cũng ú hơn mấy kí lận (hình như 4 kí á)

. Mẹ và bà cứ buồn cười, mẹ bảo: "Vì con sắp vào lớp 2 rồi đấy". Thế là anh ta quay ra nói với bà: "Bà nghĩ sao nếu bà đợi con tới lúc nghỉ hè, con về Bắc cùng bà chơi 1 chuyến?"

soc.jpg

Đó là ngày nào bạn í cũng thích lượn lên siêu thị chơi, đơn giản vì ngồi ở Fahasa bạn có thể coi cọp những cuốn sách bạn chưa có. Mỗi lần đi mua gì trên siêu thị, mẹ "vứt" bạn ở Fahasa, thì có thể đi 1,2 tiếng quay lại vẫn thấy bạn í say sưa với truyện. Hôm qua bạn dụ bà mua cho bạn í cuốn Conan, tưởng tập gì, hóa ra "bách khoa thám tử Conan". Hichic, bạn là "trung tâm nghiên cứu" mà. Rồi khi đã đọc được kha khá nội dung trong đó, thì sáng nay thể hiện ngay: "Con thử kiểm tra kiến thức của bà và mẹ nhé"

Đó là những ngày mẹ và bạn í cùng nhau coi hoạt hình, rồi bình loạn tùm lum. Mắc cười nhất là hôm coi "kỷ băng hà", 2 mẹ con vẫn nhớ những tình tiết buồn cười tới tận bây giờ. Cứ kể ra là bạn í cười nắc nẻ

Dạo này bạn luôn tình cảm với mẹ hết sức. Mẹ đi đâu về, bạn í ôm rùi mi chụt chụt

. Bữa nào mẹ đi công tác, hoặc đi trực, bạn sẽ dặn bà "nhớ gọi con dậy khi mẹ về". Mẹ và bà bảo "có khi trễ lắm, tại sao con đang ngủ mà gọi dậy?", bạn nói: "Vì con yêu mẹ quá, nên con muốn đón mẹ con về cho mẹ con vui vẻ"

Mỗi ngày qua, bạn í lại nghĩ ra những trò mới, quậy phá cũng có, mà mang "tính chất xây dựng" cũng có, hehe. Mẹ và bạn đã xây dựng vài kế hoạch nhỏ, và đang bắt đầu thực hiện...

2 mẹ con cùng cố gắng nè...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét